Quý khách khi mua hàng hoặc đặt hàng sản xuất in ấn tại Nhà in Thành Đạt hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, số lượng sản phẩm mà mình nhận được. Nhà in Thành Đạt cam kết tất cả các sản phẩm được gửi đến quý khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, sản xuất đúng với thông tin mô tả trên website hoặc theo đơn đặt hàng của khách.
Trong trường hợp có sự cố về hàng hóa không đủ điều kiện để sử dụng thì có thể đổi trả hàng để chờ khắc phục hoặc in lại. Chi phí khắc phục hoặc in lại sẽ do khâu làm sai chịu. Trường hợp lỗi do khách hàng thì có thể được công ty hỗ trợ giảm chi phí tối đa bằng cách chỉ tính chi phí sản xuất gốc và chi phí quản lý, không bao gồm lợi nhuận.
Khi giao nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa bao gồm: Số lượng, chất lượng in ấn, nội dung chính tả... trước khi ký vào phiếu giao nhận. Trường hợp khách hàng ở xa phải thanh toán trước khi gửi hàng thì khi nhận hàng phát hiện lỗi sẽ được In Đông Nam hướng dẫn các bước thực hiện đổi trả hàng.
ẢNH MÔ TẢ
Các trường hợp được đổi trả hàng để khắc phục sai hỏng hoặc in lại
- Sai sót bao gồm mất nội dung, lỗi chính tả so với bản marquete đã được khách hàng xác nhận lần cuối cùng
- In ấn sai màu với tỷ lệ > 10% so với mẫu sản phẩm, mẫu màu đã duyệt.
- In ấn và gia công sai quy cách như: Kích thước, đinh lượng giấy, có cán / không cán, cán mờ / cán bóng.....
- Lỗi xén hoặc bế khuôn bị lệch nghiêm trọng không thể sử dụng được
- Hàng hóa bị biến dạng, lấm bẩn, trầy xước, dính nước do nhân viên giao hàng của Nhà in Thành Đạt (không áp dụng cho trường hợp gửi bưu điện hoặc nhà xe)
- Hàng hóa giao chậm so với thời hạn mà không được sự thỏa thuận trước, gây ảnh hưởng đến thời điểm cố định cần sử dụng mà khách hàng đã thông báo trước đó
- Hàng hóa còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (05 ngày kể từ khi giao thành công)
Các trường hợp khách hàng phải chịu chi phí khắc phục hoặc in lại
- Khi nhận hàng mới phát hiện sai sót nội dung, chính tả sau khi đã duyệt marquete với nhân viên thiết kế chế bản (áp dụng cho cả trường hợp khách hàng cung cấp bản nội dung)
- Chênh lệch về độ đậm nhạt hoặc độ tươi màu giữa bản in với khi view trên màn hình (Bởi hệ màu in và hệ màu hiển thị khác nhau)
- Khách hàng vẫn đồng ý in sau khi được thông báo về chất lượng và độ sắc nét của hình ảnh có độ phân giải thấp khiến in ra bị vỡ hình hoặc tối màu...
- Khách hàng không cung cấp mẫu canh màu hay không yêu cầu duyệt màu trước khi in dẫn đến sản phẩm in lệch màu sắc.
- Số lượng hàng hóa bị thiếu không quá 7% áp dụng đối với các sản phẩm in công nghệ Offset (có thể trừ tiền cho số hàng bị thiếu)
- Khách hàng cung cấp sai quy cách, số lượng sản phẩm, khi nhận hàng mới phát hiện
Các bước khắc phục hoặc in lại các đơn hàng gặp sự cố
Trường hợp đơn hàng buộc phải khắc phục hoặc in lại do lỗi nhà in hay do lỗi khách hàng đều được Nhà in Thành Đạt thực hiện theo quy trình như sau:
- Thời gian đổi trả trong vòng 05 ngày, tính từ lúc đơn hàng được giao thành công. Nhà in Thành Đạt xin từ chối mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
- Chuyển hàng về văn phòng Nhà in Thành Đạt để kiểm tra và xác nhận nguyên nhân (Cước chuyển hoàn nếu là hàng hóa phải gửi nhà xe hoặc bưu điện, dịch vụ grap...do bên sai chịu)
- Đề xuất phương án khắc phục như: In bổ sung, in lại toàn bộ đối với lỗi không thể sử dụng. Hoặc khắc phục lỗi bằng các cách xử lý khác đối với trường hợp vẫn có thể sử dụng.
- Tiến hành khắc phục hoặc in ấn lại theo thỏa thuận giữa 2 bên
- Hoàn thiện và giao lại hàng + thanh toán bổ sung hoặc giảm trừ theo biên bản xử lý sự cố trước đó.
CÔNG TY IN THÀNH ĐẠT LUÔN MONG MUỐN MANG ĐẾN CHO KHÁCH NHỮNG SỰ HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI NHẤT!